CHUYÊN MỤC

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào ?

Chi tiết tin

A+ | A | A-

BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ

Người đăng: Admin Bình Quế Ngày đăng: 9:20 | 23/12/2022 Lượt xem: 657

Chiều ngày 30/8/2019 Trung tâm đào tạo nghề và hổ trợ nông dân Tỉnh Quảng Nam đã phối hợp cùng Hội nông dân xã Bình Quế tổ chức bế giảng lớp đào tạo nghề Nuôi và nhận biết và trị bệnh cho gà

     

     Qua thời gian tổ chức lớp học tại xã đã có 34 học viên là lao động nông thôn tại địa phương tham gia học. Trong thời gian học 120 tiết toàn thể học viên đã được học lý thuyết và thực hành. Qua hơn môt tháng tổ chức lớp học, các học viên đã được báo cáo viên có nhiều năm kinh nghiệm của trung tâm truyền đạt và hướng dẫn các nội dung chương trình. Thông qua lớp học các học viên đã xác định được nguyên nhân, triệu chứng, bệnh tích, chẩn đoán và phòng trừ bệnh thường gặp trên gia cầm, để áp dụng vào trong chăn nuôi. Đây cũng là điều kiện để hội nông dân xã phát huy và từng bước mở rộng mô hình chăn nuôi và làm kinh tế trang trại góp phần phát triển kinh tế tăng thu nhập ổn định cuộc sống.

     Qua kết quả thi học tập cuối khóa đã có 34 học viên tham gia thi trong đó có 30% học viên đạt loại giỏi, 70% học viên đạt loại khá không có học viên trung bình và yếu. Tại buổi bế giảng lớp học trung tâm đã khen thưởng cho 3 học viên đã có thành tích xuất sắc trong thời gian tham gia lớp học tai địa phương.

 

Tác giả: Bá Huy

Các tin cũ hơn: